Bạn gái nói tôi tặng quà giả

Gần đây, em tặng đồ trang sức nhưng cô ấy không đeo vì bị bạn làm cùng công ty chê cười...

Em và cô ấy yêu nhau đã lâu, bọn em cũng khá hợp nhau và dường như không có chuyện cãi vã xảy ra. Gần đây, em tặng đồ trang sức nhưng cô ấy không đeo vì bị bạn làm cùng công ty chê cười. Cô ấy nói sao tặng quà cho cô ấy lại tặng hàng giả như vậy. Em thấy buồn và thất vọng lắm. Em không biết phải làm sao? (Tiến)

1-9255-1442358848.jpg

Ảnh: Glamour

Trả lời

Anh hiểu và đồng cảm với tâm trạng của em lúc này. Em hãy bình tĩnh, đừng để cảm xúc hiện tại ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ của em với bạn gái.

Việc em tặng nữ trang cho bạn gái là cách em thể hiện tình cảm của mình dành cho cô ấy, điều đó cho thấy em chân thành và rất mực thương yêu bạn gái. Tuy nhiên, kết quả không như em mong đợi, hành xử của người yêu làm em buồn và thất vọng. 

Trong cuộc sống, đôi khi giữa cho và nhận có sự khác biệt nhất định và nhiều khi không như ý mình mong muốn. Bạn gái hành xử như vậy không hẳn cô ấy không đón nhận và tôn trọng tình cảm của em. Ở đây có lẽ do không vượt qua được những lời bàn tán của bạn bè, đồng nghiệp nên cô ấy mới có quyết định như vậy. Đó có lẽ chỉ là giải pháp tình thế của cô ấy để giải tỏa áp lực từ mọi người xung quanh. Em cũng hiểu điều này mà thông cảm cho bạn gái. 

Hãy chọn một thời điểm thích hợp để em và cô ấy có dịp trải lòng với nhau về tất cả suy nghĩ và cảm nhận của mỗi người, qua đó sẽ giúp hai em hiểu rõ hơn tình cảm dành cho nhau. Hai người yêu nhau có những lúc vui vẻ, hòa hợp, hạnh phúc thì cũng có những khi mâu thuẫn, buồn, thất vọng, không như ý muốn của mình. Mối quan hệ giữa em và bạn gái cũng thế. 

Việc tặng quà cho người yêu là điều nên làm. Nếu có dịp tặng quà cho người yêu, em hãy chọn những món quà ý nghĩa, phù hợp với điều kiện của mình để tặng cô ấy. Bên cạnh đó, em và bạn gái nên dành thời gian tìm hiểu rõ hơn về tính cách, sở thích, quan điểm của nhau để về sau có những ứng xử cho phù hợp.

Chúc em mạnh mẽ và hạnh phúc,

Chuyên gia tư vấn tâm lý Hoàng Minh Phú
Tổng đài tư vấn 19006233 - Viện Tâm lý và Giáo dục Pháp luật

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments :

Post a Comment