MN Agusta Dragster 800RR 2015 đầu tiên tại Việt Nam.
Phiên bản nâng cấp MV Agusta Dragster 800RR 2015 trang bị hệ thống trợ lực tay lái CRC tùy chỉnh, bộ vành nan hoa đường kính 17 inch đặc biệt, giảm xóc trước màu đỏ nổi bật. “Trái tim” MV Agusta Dragster 800RR 2015 là động cơ 3 xi-lanh, dung tích 798 phân khối tương tự như trên bản tiêu chuẩn nhưng lại có những thay đổi khác biệt giúp chiếc xe có sức mạnh 140 mã lực tại vòng tua 13.100 vòng/phút. MV Agusta thiết kế ống hút gió và hệ thống xả mới tối ưu hơn cho Dragster 800RR cùng kim phun nhiên liệu mới cho mỗi xi-lanh. Hệ thống điều khiển điện tử nâng cấp trên Dragster 800RR 2015 bao gồm hệ thống điều chỉnh bướm ga, phun nhiên liệu hiệu tăng sức mạnh động cơ. Ngoài ra, MV Agusta Dragster 800RR 2015 còn có hệ thống điều chỉnh lực bám 8 cấp độ, hỗ trợ sang số nhanh và bộ ly hợp hạn chế trượt mới. Bình xăng có dung tích 16,6 lít gọn gàng hơn, giảm xóc hành trình ngược đường kính 43 mm sơn đỏ hiệu Marzocchi và giảm xóc sau dạng trụ đơn của Sasch. Cụm thắng đĩa đôiBrembo đường kính 320 mm trước và thắng đĩa đơn 220 mm sau. Chống bó cứng phanh Bosch 9 Plus tiêu chuẩn. Bảng đồng hồ điều khiển điện tử. MV Agusta Dragster 800RR 2015 có chiều cao yên xe ở mức 810 mm, trọng lượng khô 168 kg. Tại thị trường châu Âu, MV Agusta Dragster 800RR 2015 có giá khởi điểm tương đương khoảng 20.000 USD. Cận cảnh siêu phẩm MV Agusta Dragster 800RR 2015 đầu tiên tại Việt Nam: MV Agusta Dragster 800RR 2015 đầu tiên tại Việt Nam Ngoại hình bắt mắt của chiếc xe 800 phân khối. Cụm đèn pha đơn ở phía đầu xe. Đèn hậu dạng LED được thiết kế gọn gàng dưới yên. Cụm thắng đĩa thủy lực đường kính 320mm hàng hiệu Brembo. Bình xăng được thiết kế gọn gàng. Khối động cơ 3 xi-lanh với sức mạnh 140 mã lực. Bộ niềng căm độc đáo của Dragsrter 800RR. Cụm đèn bảng số, xi-nhan phía sau dạng LED. Vị trí đế chân cho người ngoi sau cũng được làm tinh xảo, sắc nét. Giảm sóc trụ đơn phía sau hiệu Sasch có thể điều chỉnh. Hệ thống hỗ trợ sang số nhanh. Cụm ống xả được thiết kế gọn gàng, ấn tượng. Vỏ sau Pirelli kích thước 200/50ZR17. Tay lái khá gọn gàng trên Dragster 800RR. Cụm đồng hồ điện tử dễ quan sát. Các nút điều khiển được bố trí trên tay lái. Hệ thống trợ lực được trang bị thêm trên phiên bản cao cấp này. Yên xe với chiều cao 810mm tính từ mặt đất. Bình xăng dung tích 16,6 lít. Giảm sóc trước hành trình ngược và được sơn màu đỏ.
0 comments :
Post a Comment