Chỉ 56% khách hàng tại Mỹ quan tâm đến việc triệu hồi xe

Một nghiên cứu gần đây của AutoTrader cho biết, chỉ có 56% khách hàng lái xe của họ đến các đại lý để sửa chữa các vấn đề liên quan đến lỗi bị triệu hồi.
Con số này vẫn có vẻ lạc quan hơn, khi ông Paul Nadjarian (CEO một trang web chuyên bán xe) cho biết: "Trong một nghiên cứu chúng tôi đã làm năm ngoái, có gần 20.000 tin nhắn email gửi đến đại lý, không có một khách hàng nào đề cập đến nội dung “triệu hồi” xe, mặc dù vấn đề này được đăng tải nhiều trên các mục tin tức.
Mặc cho nguy hiểm rình rập, khách hàng vẫn bỏ ngoài tai việc triệu hồi xe
Trong khi đó, hãng túi khí Takata gần đây đã thông báo đợt triệu hồi lớn với khoảng 34 triệu xe có liên quan đến với bung túi khí. Mặc dù đã có những vụ tai nạn nghiêm trọng xảy tra vì vấn đề này, nhưng có vẻ một lượng lớn khách hàng vẫn bỏ ngoài tai việc cảnh báo.
Nhớ lại việc tập đoàn General Motors đã ban hành 84 đợt triệu hồi gần 27 triệu xe vào năm 2014, nhưng khách hàng tại Mỹ hầu như không quan tâm, xem xét điều đó, họ vẫn tiếp tục mua và ưa chuộng thương hiệu xe hơi nội địa. Vì vậy mà tổng doanh thu của GM đã tăng 5,1% từ giữa tháng 3/2014 đến tháng 3/2015. Thương hiệu con của GM là Chevrolet bị triệu hồi vì lỗi công tắc đánh lửa gây chết người, nhưng doanh số bán hàng của tiểu thương hiệu này vẫn tăng 0,6 % so với cùng kỳ năm ngoái.
NHTSA đã làm việc nỗ lực để thông báo tin tức mới nhất về những vấn đề liên quan đến triệu hồi các hãng xe. Cơ quan này cũng đã thành lập một trang web mới, cho phép khách hàng nhập số nhận dạng xe của họ, và xem liệu chiếc xe của họ có gặp vấn đề gì không. Việc làm này cũng tạo ra được sự quan tâm tích cực từ người sử dụng.
Xe và Phong cách
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments :

Post a Comment