Exciter 2010 lên mâm Exciter 150 cực chất

Dòng Yamaha Exciter đời đầu, chắc mọi người sẽ nghĩ đến dòng Exciter có kiểu dáng thon nhỏ gọn và động cơ mạnh mẽ. ở Việt Nam thường gọi là Exciter 2010 để phân biệt dòng xe này. Kiểu dáng độ cũng tùy vào người độ, nhưng các bạn đã từng thấy chiếc Exciter 2010 độ mâm Exciter 150 chưa? Khi câu hỏi này đặt ra chắc hẳn các bạn sẽ nhớ tới Exciter 135 đời 2011 lên mâm Exciter 150 tại Việt Nam. ở bài viết này sẽ dẫn các bạn đến với đất nước Thái Lan, đất nước mà dòng Exciter 135 có tên Spark 135.
exciter-2010-do-mam-exciter-150-tai-thai-lan-9124-1432782507-556686ab1ea71 Exciter 135 2010 (Spark 135) được chủ nhân chiếc xe độ mâm Exciter 150 với kích thước lớn, lớn hơn rất nhiều so với Exciter 135 2011.
Dàn mâm tạo ấn tượng cái nhìn đầu tiên của nhiều người xem, màu mâm cũng được kết hài hòa với tổng thể thân với màu xanh ngọc, nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ. Xe được lên bộ côn tay bao gồm cả hộp số của Yamaha X1R  tại Thái Lan ( ở Việt Nam là phiên bản côn tay), đi kèm đó là bộ số gãy X1R.
exciter-2010-do-mam-exciter-150-tai-thai-lan-9124-1432782710-556687764b56f Chiếc exciter độ làm điể nổi bật giữa đám đông.​
Nếu các bạn để ý sẽ thấy chằn bùn trước cũng được biker này chế lại, bắt ốc từ ngoài vào trong phuộc để tại khoảng trống bên trong dè để lớn vỏ lớn hơn đồng bộ bộ mâm bản lớn
exciter-2010-do-mam-exciter-150-tai-thai-lan-9124-1432782850-556688022fa79 Đuôi cũng được chế lại theo phong cách thể thao của mẫu đàn anh R6, đi kèm yên dạng solo 2 tầng. ( chú thích: đây là cũng là bức ảnh đầu tiên khi chiếc Exciter này lên mâm Exciter 150 bản lớn ).
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments :

Post a Comment